header ads

Off-Page SEO, Các yếu tố sẽ sử dụng trong năm 2020

Nếu bạn đang tìm kiếm các kỹ thuật, hoạt động, danh sách kiểm tra và các yếu tố SEO tốt nhất để tối ưu hóa các trang web của bạn trong công cụ tìm kiếm vào năm 2020, thì bạn đang ở đúng nguồn.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giải thích tất cả các kỹ thuật, hoạt động, danh sách kiểm tra và các yếu tố SEO hàng đầu. Những kỹ thuật này sẽ giúp bạn biết mọi thứ về các nguồn xây dựng liên kết, tăng lưu lượng truy cập không phải trả tiền và tất cả về các mẹo tối ưu hóa ngoài trang web mà bạn có thể sử dụng để tăng lưu lượng truy cập không phải trả tiền vào năm 2020.

Off-Page SEO, Các yếu tố sẽ sử dụng trong năm 2020
Off-Page SEO, Các yếu tố sẽ sử dụng trong năm 2020

Nếu bạn là người mới bắt đầu SEO hoặc thực tập sinh tiếp thị kỹ thuật số, chúng tôi yêu cầu bạn tìm hiểu bài đăng của chúng tôi về các kỹ thuật SEO trên trang tốt nhất năm 2020 và các yếu tố SEO trên trang tốt nhất 2020 để có kết quả tìm kiếm tốt hơn. Những bài đăng này sẽ cho phép bạn tìm hiểu mọi thứ về giao diện người dùng, trải nghiệm người dùng và tối ưu hóa hiệu suất web.

SEO là gì?


SEO chính thức được gọi là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Đây là một phương pháp được sử dụng để quảng bá một trang web trên các trang kết quả của công cụ tìm kiếm (SERP) một cách hữu cơ.

Có hai loại SEO: SEO On-PageSEO Off-Page.

Trước khi thảo luận về SEO ngoài trang, bạn phải biết về các kỹ thuật SEO trên trang . SEO trên trang chủ yếu đề cập đến một bộ quy tắc chúng tôi thực hiện trong một trang web để tối ưu hóa một trang web trong các công cụ tìm kiếm.

Nó đề cập đến trải nghiệm người dùng, liên kết nội bộ trang web, tốc độ trang web, tiêu đề, thẻ meta, nội dung, thẻ tiêu đề, đoạn trích phong phú và nhiều hơn nữa.

Để tìm hiểu thêm về các kỹ thuật SEO trên trang, bạn có thể tìm thấy bài viết ở đây.

SEO Off-Page là gì?


SEO Off-Page đề cập đến tất cả các kỹ thuật chúng tôi thực hiện các trang web ngoài trang web để tối ưu hóa chúng trong các công cụ tìm kiếm để tăng lưu lượng truy cập không phải trả tiền.

Không giống như tối ưu hóa trên trang, tối ưu hóa ngoài trang áp dụng cho các hành động bạn có thể thực hiện ngoài giới hạn của trang web của mình. Các hành động quan trọng nhất được đề cập dưới đây:
  • Liên kết xây dựng
  • Quản lý truyền thông xã hội
  • Truyền thông xã hội
  • Phát triển nội dung
  • Nhãn hiệu
  • Quản lý blog
Nhiều người làm SEO tham gia SEO ngoài trang web với các kỹ thuật xây dựng liên kết, nhưng không chỉ có thế. SEO Off-Page là tập hợp các quy tắc chúng tôi thực hiện bên ngoài một trang web.

Chủ yếu nó đề cập đến việc xây dựng các liên kết ngược thẩm quyền tên miền cao và để cải thiện thứ hạng của một trang web trong các công cụ tìm kiếm hàng đầu như Google, Yahoo và Bing.

Tại sao SEO Off-Page quan trọng?


SEO Off-Page là một phần thiết yếu của tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Các công cụ tìm kiếm đã làm việc trong nhiều thập kỷ để có được một kế hoạch mang lại kết quả có lợi nhất cho người tìm kiếm.

Một trang web có nội dung chất lượng cao và thông tin hữu ích sẽ có nhiều khuyến nghị hơn từ các trang web khác. Làm cho các trang web của bạn nhiều thông tin hơn để có được nhiều backlink hơn.

Cũng có thể nhận thấy trên các trang truyền thông xã hội, và nó dễ bị đánh dấu và phân phối hơn với các khu vực của người dùng có cùng chí hướng.

Lợi ích của SEO Off-Page là gì?


Có một số lợi ích của SEO ngoài trang, chúng tôi sẽ liệt kê một số trong số chúng dưới đây:
  1. Tăng thứ hạng tìm kiếm : Quá trình này sẽ giúp bạn tăng khả năng hiển thị của các trang web của bạn trong các trang kết quả của công cụ tìm kiếm.
  2. Tăng lưu lượng truy cập không phải trả tiền : Một khi các trang web của bạn sẽ xếp hạng cao hơn trong các công cụ tìm kiếm, bạn sẽ nhận được nhiều lưu lượng truy cập không phải trả tiền.
  3. Tăng lượng khách hàng tiềm năng: Một khi các trang web của bạn sẽ có lưu lượng truy cập cao, bạn sẽ nhận được nhiều khách hàng tiềm năng hơn cho doanh nghiệp của mình.
  4. Tăng nhận thức về thương hiệu : Một khi bạn sẽ nhận được nhiều lưu lượng truy cập hơn vào trang web của mình, thương hiệu của bạn sẽ được nhiều người mua chú ý hơn.
  5. Tăng quyền quản lý miền : Quá trình này sẽ giúp bạn có được các liên kết ngược chất lượng hơn trỏ đến các trang của bạn. Backlinks sẽ giúp bạn tăng thẩm quyền tên miền trang web của bạn. Quản lý tên miền là một số từ 0 đến 100, cho thấy giá trị của một trang web trong trái tim của các công cụ tìm kiếm.
  6. Tăng chỉ mục : Quá trình này sẽ giúp bạn có được nhiều backlink DA DoFollow cao hơn , những backlink này sẽ giúp các trang web của bạn được các công cụ tìm kiếm lập chỉ mục nhanh chóng.

Các kỹ thuật, hoạt động, danh sách kiểm tra và các yếu tố SEO hàng đầu cho năm 2020


Bây giờ, chúng ta sẽ thảo luận về các kỹ thuật, yếu tố, hoạt động và danh sách kiểm tra SEO ngoài trang tốt nhất để thực hiện vào năm 2020 để xếp hạng các trang web của bạn cao hơn trong các công cụ tìm kiếm. Xin hãy xem các yếu tố tối ưu hóa công cụ tìm kiếm tốt nhất:

Chia sẻ Tài Nguyên SEO miễn phí [Click vào đây]
  • Tạo nội dung có thể chia sẻ
Luôn cố gắng xuất bản nội dung chất lượng cao và nhiều thông tin hơn để có thêm lưu lượng truy cập cũng như nhiều tài liệu tham khảo hơn.

Nội dung với thông tin hữu ích sẽ nhận được nhiều liên kết ngược hơn làm tài liệu tham khảo, chia sẻ nhiều hơn trên phương tiện truyền thông xã hội và nhiều dấu trang hơn trên các trang web đánh dấu trang.
  • Đạt được tín hiệu xã hội chất lượng
Các tín hiệu xã hội chỉ ra các lượt chia sẻ, lượt thích và khả năng hiển thị trên phương tiện truyền thông xã hội tổng thể, như các công cụ tìm kiếm nhìn thấy.

Những hành động này thêm vào xếp hạng tìm kiếm không phải trả tiền của một trang và được coi là một hình thức trích dẫn khác liên quan đến liên kết ngược.
  • Bắt đầu một blog cho thương hiệu của bạn
Bạn có thể bắt đầu một blog cho thương hiệu của bạn. Blog là một cách để chủ doanh nghiệp tiếp cận và thu hút nhiều khách hàng hơn. Viết blog giúp nhà xuất bản có được lưu lượng truy cập nhiều hơn từ các công cụ tìm kiếm.

Bạn có thể sử dụng WordPress để phát triển một blog trên trang web của bạn. WordPress là CMS phổ biến nhất trên thế giới. Theo một khảo sát, 75.000.000 trang web đang chạy trên WordPress.
  • Blog Marketing
Khi bạn bắt đầu blog của mình và đăng một số bài viết, hãy bắt đầu quảng bá blog của bạn thông qua các kênh kỹ thuật số khác nhau.

Chia sẻ bài đăng của bạn trên các mạng truyền thông xã hội, các trang web đánh dấu trang xã hội và đề cập đến blog của bạn trong bình luận blog.
  • Đăng ký thư mục blog
Gửi blog của bạn đến các trang web thư mục blog khác nhau. Các thư mục blog này sẽ giúp bạn có được lưu lượng truy cập giới thiệu nhiều hơn cũng như các liên kết ngược chất lượng trỏ đến blog của bạn.
  • Công cụ tìm kiếm
Thông báo cho blog của bạn đến các công cụ tìm kiếm khác nhau để được họ lập chỉ mục. Trình công cụ tìm kiếm là một trong những phần mạnh nhất của các yếu tố SEO ngoài trang.

Bạn có thể sử dụng các công cụ quản trị trang web cho Google, Yahoo và Bing để theo dõi trang web của mình. Các công cụ quản trị trang web giúp bạn kiểm tra các sự cố, phạm vi bảo hiểm, các liên kết đến và nhiều thứ khác của trang web.
  • Đánh dấu trang xã hội
Đánh dấu trang xã hội là một cách để lưu, chỉnh sửa, chia sẻ và sắp xếp các liên kết của các trang web bạn thích hoặc muốn sử dụng trong tương lai.

Đánh dấu trang xã hội là một trong những cách tốt nhất để có được các liên kết ngược chất lượng cao và phát triển các trang web của bạn trong các công cụ tìm kiếm.
  • Tiếp thị truyền thông xã hội
Tiếp thị truyền thông xã hội dẫn đến phương pháp nhận được lưu lượng truy cập hoặc nhận thức thông qua các mạng truyền thông xã hội. Tín hiệu xã hội hoạt động như một backlink.

Twitter, Facebook, LinkedIn và Pinterest là các nền tảng truyền thông xã hội tốt nhất giúp chủ doanh nghiệp phát triển lưu lượng truy cập hữu cơ và thanh toán nhanh chóng.
  • Sự nộp báo
Gửi bài viết là một cách để xuất bản nội dung chất lượng cao và độc đáo vào các thư mục bài viết.

Bài viết trang web giúp đạt được backlinks DA cao . Đó là lý do hầu hết những người làm SEO đang sử dụng các trang web gửi bài viết.
  • Bình luận blog
Bình luận blog là một kết nối giữa các nhà xuất bản blog và độc giả. Đó là một cách tuyệt vời để trao đổi ý tưởng, suy nghĩ hoặc đánh giá về những gì mọi người giả định về một vấn đề cụ thể hoặc một bài viết.

Phương pháp này hỗ trợ các nhà bình luận blog để đưa lưu lượng truy cập vào trang web của họ. Các trang web bình luận blog cũng là một cách tuyệt vời để xây dựng backlink bằng cách đặt một liên kết của các bài đăng tương tự được xuất bản trên blog của bạn.
  • Diễn đàn gửi bài
Diễn đàn đăng bài đề cập đến quá trình trả lời trên các chủ đề tạm biệt nhiều người dùng trên các trang web đăng diễn đàn. Bạn cũng có thể gửi chủ đề của bạn.

Khi bạn trả lời trên một chủ đề, đừng quên đặt một liên kết của một giải pháp tương tự được công bố trên blog của bạn. Diễn đàn đăng có thể gửi lưu lượng truy cập được nhắm mục tiêu đến một trang web hoặc có thể giúp xây dựng các liên kết ngược chất lượng.
  • Gửi thư mục
Gửi thư mục là một cách để trình bày một trang web đến các thư mục web khác nhau trong một danh mục thích hợp để có được các liên kết ngược có thẩm quyền cao. Gửi thư mục là một chút của SEO ngoài trang.

Sử dụng các trang web gửi thư mục có thẩm quyền cao, bạn có thể cải thiện thẩm quyền tên miền của trang web cũng như tăng cường khả năng hiển thị của các trang web của bạn trong các trang kết quả của công cụ tìm kiếm.
  • Chia sẻ ảnh
Chia sẻ hình ảnh cũng đã biết chia sẻ hình ảnh và chia sẻ infographics. Đó là cách để đăng ảnh gốc hoặc hình ảnh chất lượng cao của bạn lên các trang web gửi hình ảnh.

Sử dụng quá trình chia sẻ hình ảnh hoặc chia sẻ hình ảnh, bạn có thể có được các liên kết ngược chất lượng bằng cách chia sẻ các liên kết của các trang web của bạn với hình ảnh.
  • Tiếp thị video
Tiếp thị video là một cách để tăng sự tham gia của khán giả thông qua phong trào xã hội xung quanh một video được phân phối.

Chia sẻ một số video thông tin trên các nền tảng chia sẻ video khác nhau, bạn cũng có thể có được các liên kết ngược chất lượng từ các trang web chia sẻ video có thẩm quyền tên miền cao.
  • Liên kết mồi
Liên kết đơn giản là sử dụng nội dung chế tạo nhằm mục đích khiến các trình tạo nội dung khác liên kết với nó. Mồi liên kết là một trong những phần thiết yếu của SEO ngoài trang.

Phương pháp bả liên kết giúp người làm SEO xây dựng các liên kết ngược chất lượng và quảng bá các trang web của họ trong các trang kết quả của công cụ tìm kiếm.
  • Nhãn hiệu
Đề cập đến thương hiệu là một ví dụ nếu một thương hiệu hoặc một ngành được đề cập trực tuyến trong các loại bài đăng xã hội, blog, bài viết hoặc một phần khác của nội dung.

Thương hiệu lâu hơn an toàn và dự kiến ​​sẽ được thực hiện bởi người dùng, và những thay đổi này để kiến ​​thức người dùng thú vị hơn.

Danh sách các kỹ thuật, hoạt động, danh sách kiểm tra và các yếu tố SEO ngoài trang cho năm 2020


Bây giờ, chúng tôi sẽ liệt kê các kỹ thuật, yếu tố, hoạt động, mẹo và danh sách kiểm tra SEO tốt nhất để sử dụng vào năm 2020 để tăng các trang web của bạn cao hơn trong các công cụ tìm kiếm. Có một cái nhìn về các hoạt động tối ưu hóa công cụ tìm kiếm tốt nhất:
  1. Tạo nội dung có thể chia sẻ
  2. Đạt được tín hiệu xã hội chất lượng
  3. Bắt đầu một blog cho thương hiệu của bạn
  4. Blog Marketing
  5. Đăng ký thư mục blog
  6. Công cụ tìm kiếm
  7. Đánh dấu trang xã hội
  8. Tiếp thị truyền thông xã hội
  9. Sự nộp báo
  10. Bình luận blog
  11. Diễn đàn gửi bài
  12. Gửi thư mục
  13. Chia sẻ ảnh
  14. Tiếp thị video
  15. Liên kết mồi
  16. Nhãn hiệu

Kết luận


Kỹ thuật SEO Off-Page cũng quan trọng như kỹ thuật SEO trên trang . Nếu bạn muốn xếp hạng các trang của mình cao hơn trong các công cụ tìm kiếm, bạn phải thực hiện cẩn thận cả hai loại SEO.

Mặc dù bạn sẽ xây dựng các liên kết ngược, chúng tôi khuyên bạn nên cố gắng tìm các cơ quan có thẩm quyền tên miền cao và các trang web hoặc blog có nhiều lưu lượng truy cập để có kết quả tìm kiếm tốt hơn từ chúng vào năm 2020.

Nhận liên kết ngược từ cơ quan có thẩm quyền tên miền cao và các trang web hoặc blog PageRank hơi khó khăn, nhưng các liên kết ngược này có giá trị hơn để xếp hạng các trang web của bạn cao hơn trong các trang kết quả của công cụ tìm kiếm.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét