Nếu có, bạn đang ở đúng nơi. Digital Rain là nơi tốt nhất để tìm hiểu các mẹo tốt nhất để cải thiện giao diện người dùng, trải nghiệm người dùng và hiệu suất web và tăng lưu lượng truy cập không phải trả tiền của bạn vào năm 2020.
Các yếu tố, hoạt động và danh sách kiểm tra SEO tốt nhất cho năm 2020 |
Các yếu tố, hoạt động và danh sách kiểm tra SEO tốt nhất cho năm 2020
Các hoạt động SEO trên trang là các hoạt động chúng tôi thực hiện để tăng cường khả năng hiển thị của một trang web trong các trang kết quả của công cụ tìm kiếm và để tăng lưu lượng truy cập không phải trả tiền. Tối ưu hóa trên trang là một phần thiết yếu của tối ưu hóa công cụ tìm kiếm.
Trong bài viết này, bạn sẽ tìm thấy tất cả các yếu tố, hoạt động, danh sách kiểm tra và kỹ thuật SEO cần thiết để xếp hạng các trang web của bạn cao hơn trong các công cụ tìm kiếm vào năm 2020.
Nếu bạn là người mới bắt đầu SEO hoặc tiếp thị kỹ thuật số, bài đăng này sẽ giúp bạn tìm hiểu mọi thứ về SEO trên trang. Tôi yêu cầu bạn đọc tất cả các điểm cẩn thận để hiểu mọi thứ rõ ràng. Bài đăng này sẽ giúp bạn tăng các trang web của bạn trong các công cụ tìm kiếm.
Hầu hết các quản trị web hoặc chủ doanh nghiệp chỉ mới phát triển một trang web hoặc blog, nhưng họ không biết cách xếp hạng trang web hoặc blog của họ trong các công cụ tìm kiếm để tạo khách hàng tiềm năng từ internet. Hầu hết những người làm SEO đều phụ thuộc vào SEO trên trang; họ làm việc chăm chỉ nhưng không thể có được kết quả khả quan khi họ làm việc.
Đừng lo lắng! Nếu bạn là dân SEO, chủ doanh nghiệp nhỏ, blogger hoặc nhà tiếp thị kỹ thuật số, bài viết này sẽ giúp bạn có được tất cả các điểm tuyệt vời để tối ưu hóa giao diện người dùng, trải nghiệm người dùng và hiệu suất web. Những điểm này sẽ giúp bạn tăng trang web hoặc blog của bạn trong các công cụ tìm kiếm để có được kết quả tốt hơn từ chúng.
Nếu bạn cần tìm hiểu thêm về tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, tôi yêu cầu bạn đọc các bài viết nổi bật của chúng tôi về các kỹ thuật SEO trên trang tốt nhất 2020 và các kỹ thuật SEO ngoài trang tốt nhất 2020 .
SEO là gì?
SEO còn được gọi là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Đó là cách để xếp hạng các trang web của bạn trong các trang kết quả của công cụ tìm kiếm và để tăng lưu lượng truy cập không phải trả tiền cho blog hoặc trang web của bạn từ các công cụ tìm kiếm khác nhau như Google, Yahoo và Bing.
Có ba loại SEO:
- SEO trên trang : SEO trên trang đề cập đến tất cả các kỹ thuật, hoạt động, danh sách kiểm tra và các yếu tố bạn có thể sử dụng để tăng cường khả năng hiển thị của các trang web của bạn trong các công cụ tìm kiếm để tăng lưu lượng truy cập hữu cơ bằng cách thực hiện một số thao tác tìm hiểu trang web.
- SEO Off-Page : SEO off-page đề cập đến tất cả các kỹ thuật, hoạt động, danh sách kiểm tra và các yếu tố bạn có thể sử dụng để tăng cường khả năng hiển thị của các trang web của bạn trong các công cụ tìm kiếm để tăng lưu lượng truy cập không phải trả tiền bằng cách thực hiện một số hoạt động bên ngoài trang web.
- SEO kỹ thuật : Giao dịch SEO kỹ thuật trong bộ nhớ đệm trình duyệt, nén gzip, xây dựng sơ đồ trang web, xây dựng robot.txt, chuyển hướng trang web, viết lại URL, thu nhỏ mã, tối ưu hóa hình ảnh và giao diện người dùng. SEO kỹ thuật cũng là một phần thiết yếu của tối ưu hóa công cụ tìm kiếm.
SEO trên trang là gì?
SEO trên trang đề cập đến tất cả các yếu tố, hoạt động, danh sách kiểm tra và kỹ thuật chúng tôi thực hiện để nâng cao hiệu suất web, giao diện người dùng, trải nghiệm người dùng, cũng như xếp hạng tìm kiếm của trang web hoặc blog.
Trên trang là một phần thiết yếu của giao dịch tối ưu hóa công cụ tìm kiếm trong tiêu đề trang web, mô tả meta, thẻ tiêu đề, tối ưu hóa hình ảnh, giao diện người dùng, trải nghiệm người dùng và hiệu suất tổng thể của trang web.
Nếu bạn muốn xếp hạng cao hơn trong các công cụ tìm kiếm với ít nỗ lực hơn, bạn phải tối ưu hóa trang web của mình theo nhu cầu của công cụ tìm kiếm. Quá trình này sẽ giúp bạn tăng lưu lượng truy cập hữu cơ của bạn một cách nhanh chóng trong ít nỗ lực, thời gian và tiền bạc.
Tại sao SEO On-Page quan trọng?
Ngày nay, Google đang đặt các trang web phản hồi nhanh, an toàn và thân thiện với người dùng và nhanh hơn trong các trang kết quả của công cụ tìm kiếm của họ. Đó là lý do, SEO trên trang đã trở thành một trong những phần thiết yếu của xếp hạng tìm kiếm.
Tối ưu hóa trên trang đóng một cuộn lớn trong tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Quá trình này giúp bạn làm cho các trang web của bạn thân thiện với người dùng và nhanh hơn. Google tuyên bố đặt các trang web phản hồi nhanh và phản hồi nhanh ở đầu kết quả tìm kiếm của họ. Đó là lý do tại sao SEO trên trang quan trọng.
Các yếu tố, hoạt động và danh sách kiểm tra SEO tốt nhất để sử dụng trong năm 2020
Bây giờ, chúng ta sẽ thảo luận về các yếu tố, hoạt động và danh sách kiểm tra SEO quan trọng nhất mà bạn có thể sử dụng để xếp hạng các trang web của mình cao hơn trong các công cụ tìm kiếm.
- Tiêu đề trang : Sử dụng các từ khóa phù hợp nhất trong Tiêu đề trang web của bạn. Cố gắng viết một tiêu đề trang hấp dẫn bởi vì đó là một phần thiết yếu của tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Một trang hấp dẫn hơn Tiêu đề sẽ giúp bạn có được nhiều lưu lượng truy cập hơn. Đó là một phần của đoạn tìm kiếm.
- URL trang : Sử dụng từ khóa quan trọng nhất trên URL trang web. URL trang cũng là một phần của đoạn tìm kiếm. Sử dụng đánh dấu lược đồ Breadcrumbs, nếu có thể, để tùy chỉnh phần của bạn trong các trang kết quả của công cụ tìm kiếm.
- Mô tả trang : Sử dụng từ khóa quan trọng nhất trong trang web Mô tả. Mô tả trang cũng là một phần của đoạn tìm kiếm, vì vậy hãy thử viết một mô tả hấp dẫn với các từ khóa chính trong đó để thu hút nhiều khách hàng hơn.
- Thẻ ALT hình ảnh : Thẻ ALT hình ảnh cũng là một trong những phần thiết yếu của tối ưu hóa trên trang để đặt từ khóa quan trọng nhất. Nó giúp cho các công cụ tìm kiếm tìm thấy hình ảnh của bạn trong tìm kiếm hình ảnh. Thẻ ALT cũng hoạt động như một trình giữ chỗ cho hình ảnh khi hình ảnh không thể tải hoặc bị xóa khỏi máy chủ.
- Schema Markup : Bạn có biết về đánh dấu lược đồ và tác động của nó đối với các công cụ tìm kiếm không? Đây là một trong những phần thiết yếu của SEO trên trang. Nó giúp các công cụ tìm kiếm hiểu một trang web dễ dàng. Sử dụng đánh dấu lược đồ, bạn có thể cải thiện đoạn tìm kiếm của các trang web của mình trong các công cụ tìm kiếm.
- SSL : SSL được gọi là lớp ổ cắm an toàn. Theo Google, giờ đây, SSL đã trở thành yếu tố quan trọng nhất để tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Nếu bạn đang sử dụng WordPress, bạn có thể nhận miễn phí từ Cloudflare.
- Google AMP : Nếu bạn đang chạy một trang web tùy chỉnh, tôi khuyên bạn nên nâng cấp nó thành công nghệ HTML AMP của Google. AMP là một trong những cách đáng tin cậy nhất để nâng cao các trang web của bạn trên Google và các công cụ tìm kiếm khác. AMP được thiết kế để xây dựng các trang web tương tác và người dùng đầu tiên. Nếu bạn đang chạy một blog hoặc ấn phẩm, AMP có thể giúp bạn tăng lưu lượng truy cập không phải trả tiền cho các trang web của bạn vào năm 2020.
- Thẻ tiêu đề : Thẻ H1 và H2 là nơi tốt nhất để đặt từ khóa của bạn vào đó. Chỉ sử dụng một thẻ H1 trên một trang web cụ thể. Viết tiêu đề tốt nhất với một từ khóa chính trong đó. Bạn có thể đặt tiêu đề của trang web của bạn trong thẻ H1 để có kết quả tốt hơn từ các công cụ tìm kiếm.
- Đoạn văn : Sử dụng các từ khóa chính của bạn trong đoạn đầu tiên. Cố gắng bắt đầu và kết thúc các mục của bạn với từ khóa quan trọng nhất. Cố gắng viết các bài báo nhỏ. Các bài viết nhỏ có thể giúp bạn cải thiện khả năng đọc nội dung và giao diện người dùng của trang web của bạn.
- Liên kết trong nước : Cố gắng liên kết các trang nội bộ liên quan của bạn và sử dụng từ khóa của bạn trong văn bản neo. Anchor text cũng là một nơi tuyệt vời để đặt từ khóa trong đó. Sử dụng các liên kết trong, bạn cũng có thể cho phép người đọc của bạn đọc các bài viết tương tự từ trang web hoặc blog của bạn.
- Liên kết ngoài : Cung cấp tài liệu tham khảo hoặc liên kết đến các trang web có thẩm quyền cao; liên kết ngoài sẽ giúp bạn xếp hạng cao hơn trong công cụ tìm kiếm. Bao giờ liên kết các trang web có thẩm quyền cao như tài liệu tham khảo. Không bao giờ liên kết các trang web có thẩm quyền thấp hơn; nếu không, bạn có thể mất thứ hạng tìm kiếm của bạn.
- Yêu cầu HTTP : Cố gắng giảm thiểu số lượng yêu cầu HTTP. Kết hợp các tệp CSS và JS của bạn thành một. Cố gắng sử dụng trình phân tách hình ảnh CSS để gọi một hình ảnh duy nhất tại nhiều nơi bằng cách sử dụng vị trí nền. Nếu bạn có thể kiểm soát các yêu cầu HTTP, bạn có thể cải thiện tốc độ của các trang web của mình.
- Hiệu suất Web : Hiệu suất web cũng là một yếu tố tối ưu hóa chính trên trang. Cố gắng làm cho trang web của bạn thân thiện với người dùng và tải nhanh. Sử dụng công nghệ Google AMP HTML để cải thiện hiệu suất của các trang web của bạn. Bạn cũng có thể sử dụng PWA để đồng bộ hóa với dữ liệu của mình trong nền và để tải các trang web của bạn trước.
- Nút chia sẻ xã hội : Nếu bạn đang chạy một blog hoặc trang web tin tức, bạn phải đặt các nút chia sẻ xã hội trên trang web của mình để cho phép người đọc chia sẻ các trang web hoặc bài viết của bạn trên các trang truyền thông xã hội. Nếu bạn muốn, bạn có thể sử dụng các nút chia sẻ xã hội Add This hoặc plugin WordPress của nó.
- Giảm thiểu tài sản : Chúng tôi khuyên bạn nên nén tất cả các tài sản như Hình ảnh, tệp HTML, tệp JavaScript và tệp CSS. Giảm thiểu tài sản giúp giảm thiểu kích thước của các trang web của bạn. Nếu bạn nén tài sản của trang web, nó sẽ giúp bạn tải các trang web của bạn nhanh hơn.
Danh sách các yếu tố, hoạt động và danh sách kiểm tra SEO tốt nhất để sử dụng trong năm 2020
Bây giờ, chúng tôi sẽ liệt kê tất cả các yếu tố, hoạt động và danh sách SEO cần thiết và tốt nhất mà bạn có thể sử dụng để nâng cao khả năng hiển thị của các trang web của bạn trong các công cụ tìm kiếm vào năm 2020. Hãy xem:
- Tiêu đề trang
- URL trang
- Mô tả trang
- Thẻ ALT hình ảnh
- Lược đồ đánh dấu
- SSL
- Google AMP
- Thẻ tiêu đề
- Đoạn văn
- Liên kết trong nước
- Liên kết ngoài
- Yêu cầu HTTP
- Hiệu suất web
- Nút chia sẻ xã hội
- Giảm thiểu tài sản
Kết luận
Trong bài viết này, tôi đã thảo luận về các yếu tố, hoạt động và danh sách kiểm tra SEO cần thiết mà bạn có thể sử dụng để xếp hạng cao hơn trong công cụ tìm kiếm và cải thiện lưu lượng truy cập không phải trả tiền cho các trang web của bạn vào năm 2020.
Nếu bạn sử dụng tất cả các yếu tố SEO trên trang này cho các trang web hoặc blog của mình, điều này sẽ giúp bạn xếp hạng cao hơn trong các công cụ tìm kiếm với ít nỗ lực và thời gian hơn. Sau khi áp dụng tất cả các điểm thảo luận ở trên, bạn sẽ cảm thấy sự khác biệt.
Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, tôi yêu cầu tìm hiểu các bài đăng trên blog của chúng tôi về các kỹ thuật SEO trên trang tốt nhất 2020 và các kỹ thuật SEO ngoài trang tốt nhất 2020 để tìm hiểu mọi thứ về SEO.
Hashtag: #Các yếu tố, hoạt động và danh sách kiểm tra SEO tốt nhất cho năm 2020
0 Nhận xét